Relx ของคุณคือ POD ระบบไหน!

Relx ของคุณคือ POD ระบบไหน!

Relx ของคุณคือ POD ระบบไหน! “สูบ Relx POD รุ่นไหนก็เหมือนกัน”

              หากใครมาพูดประโยคนี้ใส่ TRPODS ของเถียงขาดใจ เพราะความจริงแล้วบุหรี่ไฟฟ้าไม่ว่าจะเป็นแบบ Open POD SYSTEM หรือ Close POD System แต่ละเครื่อง แต่ละรุ่นมีคุณสมบัติและข้อดี ข้อเสียที่แตกต่างกันออกไป และแต่ละรุ่นก็เหมาะกับผู้สูบที่มีแนวการสูบที่แตกต่างกันออกไปด้วยกันเช่นกัน

Open POD SYSTEM : POD ระบบนี้เรียกว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้ายุคบุกเบิก เพราะมีมานาน เกิดจากการลองผิด ลองถูก เน้นลูกเล่นและฟีลการสูบที่หลากหลาย สามารถปรับความแรงไฟ ฟีลของลม หรือดัดแปลงลูกเล่นอื่นๆ ได้ จึงเหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการสูบบุหรี่ไฟฟ้าแบบจริงจัง และมีความรู้ความสนใจในบุหรี่ไฟฟ้าเป็นอย่างมาก เพราะข้อเสียของมันคือการดูแลรักษาที่ยากและละเอียดอ่อน ต้องมีการเปลี่ยนคอยล์ เช็ดด้วยสำลีตลอดเวลา แถมน้ำยายังมีโอกาสไหม้และส่งผลอันตรายต่อร่างกายได้มากกว่า ดังนั้นแล้วหากใครไม่เชี่ยวชาญ TRPODS ไม่ขอแนะนำให้ใช้ Open POD System เป็นอันขาด!

Close POD System : ระบบนี้ถูกใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน ซึ่ง Relx POD หรือ KS Kardinal ที่คุณถือกันอยู่นี้ก็คือพอดระบบ Close POD System ด้วยกันทั้งสิ้น ข้อดีคือใช้งานง่ายเหมาะกับคนรุ่นใหม่ รักความสบายและไม่ต้องดูแลรักษาเยอะให้มากความ ที่สำคัญยังมีขนาดกระทัดรัด พกพาง่าย อุปกรณ์น้อยชิ้นชาร์ตเพียงวันละครั้งหรือสองวันครั้งก็เอาอยู่ (คลิกสั่งซื้อ)

ทีนี้เราก็รุ้กันไปแล้วว่า รุ่นของระบบ POD นั้นสำคัญอย่างไร งั้นต่อไปเรามาดูกันดีกว่าหากเรามาเจาะลึกกันไปถึงรุ่นของ Relx POD แต่ละรุ่นนั้นจะแตกต่างและมีความสำคัญ เหมาะกับคนประเภทไหนอย่างไรบ้าง คลิกเลย (ลิ้งค์ไปบทความที่ 7)

สั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า และเครื่องบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นต่างๆ Relx POD / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick KS KURVE KS XENSE KS QUIK และ Jues หรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกแอดไลน์ ไอดี @trpods ได้เลย

error: Content is protected !!