เปิดตำราบุหรี่ไฟฟ้า 101 ที่คนอยากเลิกบุหรี่ต้องฟัง!

เปิดตำราบุหรี่ไฟฟ้า 101 ที่คนอยากเลิกบุหรี่ต้องฟัง!

สั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า relx , Kardinal Stick

บุหรี่เลิกยาก..แต่ถ้าเลิกไม่ได้ก็เปลี่ยนมาเลือกบุหรี่ไฟฟ้าสิครับ !

นักสูบคนไหนที่กำลังจะเลิกบุหรี่จริงหรือบุหรี่มวน และเทิร์นตัวเองมาเป็นสายบุหรี่ไฟฟ้าแต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร เคยเกิดอาการงงสงสัยกันบ้างไหมว่าบุหรี่ไฟฟ้าที่มีอยู่เยอะแยะมากมายหลายชนิดนี้มันแตกต่างกันอย่างไรบ้าง วันนี้ TRPODS จะพามาหาคำตอบกัน

เปิดตำราบุหรี่ไฟฟ้า 101 

บุหรี่ไฟฟ้า คืออะไร? พูดง่ายๆ แปลแบบตรงตัวเลยก็คือเครื่องสูบบุหรี่ชนิดหนึ่งที่ใช้ระบบไฟฟ้าเข้ามาแทนที่การเผาไหม้ด้วยที่ทำให้เกิดควันแบบเดิมๆ รวมถึงสารต่างๆ โดยเฉพาะนิโคตินจากเดิมที่อัดแน่นรวมกันอยู่ในมวนก็จะถูกแปรรูปเป็นนิโคตินเหลวหรือที่เราเรียกกันว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั่นเอง!

ซึ่งบุหรี่ไฟฟ้าก็แบ่งแยกออกเป็นหลายชนิดด้วยกัน มีตั้งแต่แบบใช้แล้วทิ้ง แบบเติมน้ำยา รวมไปถึงระบบการทำความร้อนแต่ไม่เผาไหม้แบบบุหรี่ IQOS ก็จัดเป็นประเภทหนึ่งของบุหรี่ไฟฟ้าเช่นกัน โดยวันนี้เค้กจะขอยก 2 ระบบยอดนิยมของบุหรี่ไฟฟ้ามาอธิบายให้ฟังแบบง่ายๆ กัน

MOD System : POD System

MOD System : คือระบบหนึ่งของบุหรี่ไฟฟ้าหรือที่รู้จักกันว่าระบบยิงสด โดย MOD System ถูกพัฒนามาในช่วงที่หลายๆ คนเริ่มเข้าถึงบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างแพร่หลายมากขึ้นแล้ว วิธีการทำงานของมันคือการทำงานร่วมกับถ่าน ซึ่งจะมีทั้งแบบที่มีชิพมาควบคุมกระแสไฟฟ้าเพื่อเพิ่มความแรง ปรับขึ้น ปรับลงได้ และระบบที่ใช้แค่ค่าถ่านและโอห์มในการควบคุมความแรงไฟ ปรับขึ้นลงไม่ได้ 

ซึ่งระบบนี้เหมาะสำหรับคนที่มีความรู้และความสนใจในบุหรี่ไฟฟ้า เพราะต้องศึกษาเกี่ยวกับค่าไฟต่างๆ และมักนิยมนำไปโมดิฟายตัวบุหรี่ไฟฟ้า สามารถปรับแต่งและมีลูกเล่นมากมาย แต่ก็มีข้อเสียในเรื่องของความปลอดภัยหากศึกษาไม่มากพอ อาจทำให้เครื่องช๊อต ระเบิด ไปจนถึงทำให้ร่างกายได้รับนิโคตินเกินขนาดเลยก็เป็นได้

POD System : ระบบนี้ถูกพัฒนาต่อมาอีกขั้นให้นักสูบทั้งหลายใช้งานได้ง่ายมากขึ้น เหมาะสำหรับสายพกพาเพราะมีขนาดเล็ก มักมีอุปกรณ์ไม่กี่ชิ้น ทำให้ดูแลรักษาง่ายกว่า แต่ก็แลกมาด้วยลูกเล่นที่น้อยกว่าและจะได้รับฟีลลิ่งในการสูบที่เบากว่าแบบ MOD ในแง่ของกลิ่นและควัน ซึ่ง POD System ก็มีทั้งแบบแทงค์เติมน้ำยา และแบบใช้แล้วทิ้งที่สามารถเปลี่ยนหัว POD ไปได้เรื่อยๆ ตามที่ต้องการ

หากอยากสูบบุหรี่ไฟฟ้า เลือกอะไรดีล่ะ?

คำตอบง่ายๆ ก็คือคุณต้องเช็คความต้องการของตัวเองก่อนว่าต้องการฟีลลิ่งในการสูบแบบไหน เน้นพกพาหรือไม่ รวมถึงมีเวลาดูแลรักษาเจ้าบุหรี่ไฟฟ้านี้แค่ไหน 

หากคำตอบคือคุณเป็นคนรักในบุหรี่ไฟฟ้าและที่อยากศึกษาจริงจัง ชอบลูกเล่นแบบที่ปรับแต่งได้ รวมถึงมีเวลาดูแลรักษาเราขอแนะนำให้สนุกไปกับเครื่องระบบ MOD แต่หากคุณเป็นคนที่ชอบพกพา เน้นความสนุกสนานในเรื่องของรสชาติ และต้องการความสะดวกสบาย และต้องการลดปริมาณนิโคติน POD System ก็เป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว

Relx POD ทางเลือกของคนรักความสนุก

วิธีเริ่มต้นความสนุกแบบง่ายๆ เพียงคุณทำความรู้จักกับ relx pod  พอดยอดฮิตที่มีแฟนคลับกระจายตัวอยู่ทั่วโลก ขึ้นชื่อในเรื่องของมาตรฐานที่ได้รับการการันตีว่าปลอดภัย มีหลากหลายรุ่นให้เลือกไม่ว่าจะเป็น Relx Zero, Relx Infinity, Relx NANO เป็นต้น ที่สำคัญยังสะดวกสบายด้วย POD ระบบปิดที่เมื่อสูบเสร็จก็สามารถเปลี่ยนหัวใช้แล้วทิ้งได้เลย แถมยังมีน้ำยาให้เลือกมากกว่า 20 รสชาติ เรียกได้ว่าสูบสนุก ลุกนั่งสบาย ง่ายต่อการพกพา ตอบโจทย์นักสูบรุ่นใหม่แบบสุดๆ

ซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า และเครื่องบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นต่างๆ Relx POD / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick KS KURVE KS XENSE KS QUIK และ Jues หรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกแอดไลน์ ไอดี @trpods ได้เลย

4 เหตุผลที่คุณสมควรจะเลิกบุหรี่ ก่อนที่จะไม่มีเวลาได้แก้ตัว! 5 ข้อดีของ Relx infinity ที่จะทำให้คุณรักมันอย่างหมดใจ! FAQ IQOS kardinal stick ks ks kurve ks pod ks pod ราคาถูก KS Xense ks รุ่นใหม่ kurve no smoking pod Promotion Quit Smoking RELX relxbycake relx infinity relx pod relx zero RELX นวัตกรรมการเลิกบุหรี่แบบไม่ทรมาน relx ลดราคา rex pod Toxic Xense ก่อนที่จะไม่มีเวลาได้แก้ตัว! จุดเด่นของ Relx น้ำยาบหรี่ไฟฟ้า น้ำยาบหรี่ไฟฟ้า ks น้ำยาบหรี่ไฟฟ้า relx น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า pod บุหรี่ บุหรี่ไฟฟ้า บุหรี่ไฟฟ้า ks บุหรี่ไฟฟ้า pod บุหรี่ไฟฟ้า relx บุหรี่ไฟฟ้า smok บุหรี่ไฟฟ้าขนาดเล็ก บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ วิธีเลิกบุหรี่ อยากเลิกบุหรี่ อุปกรณ์เลิกบุหรี่ เลิกบุหรี่ โปรโมชั่น

error: Content is protected !!