เปิดกล่องรีวิว KS KURVE EXCLUSIVE GIFT BOX

เปิดกล่องรีวิว KS KURVE EXCLUSIVE GIFT BOX

สั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า relx , Kardinal Stick

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ KS Kardinal KURVE หรือ POD System รุ่นเรือธงประจำปี 2021 จาก KS Kardinal  ซึ่งหลังจากที่เผยโฉมโชว์ตัวให้เหล่านักสูบได้เห็นกันแล้วทำให้แฟนคลับ KS POD และชาว Relx POD หลายคนถึงกับเปลี่ยนใจหันมาซบไหล่ KS Kardinal KURVE กันหลายต่อหลายราย เพราะนอกจากความพิเศษในเรื่องของดีไซน์ที่สวยงามน่าสนใจแล้ว KS Kardinal KURVE ยังมาเปิดตัวด้วย KS KURVE EXCLUSIVE GIFT BOX มาในรูปแบบกล่องสวยงาม วันนี้ Relx by cake ก็ไม่พลาดที่จะขอมาเปิดกล่อง รีวิวกันให้หมดเปลือกว่าเพราะอะไรใครๆ ถึงเลือก KS Kardinal KURVE กันค่ะ

KS Kardinal KURVE เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ด้วยแพคเกจจิ้งสุดเอ็กคูลซีฟ มาในรูปแบบกล่องสีดำสุดหรูหรา ด้านในบรรจุไปด้วยตัวเครื่อง Device 1 เครื่อง (สามารถเลือกได้สี่สี Jet Black /Pacific Blue /Champagne Gold  และ Red  นอกจากนี้ยังบรรจุหัวน้ำยามาให้เลือกถึง 10 รสชาติ ได้แก่ คลาสสิค มิ้นท์ องุ่น เผือก สับปะรด เลม่อน บลูเบอร์รี่ แตงโม โคล่า และ ลิ้นจี่ เรียกว่าสูบกันให้จุใจ เหมาะทั้งมือใหม่ที่อยากลองหลายรสชาติและมือเก๋าที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศจากรสเดิมๆ นอกจากนี้ยังไม่พอ  KS KURVE EXCLUSIVE GIFT BOX ยังแถมสายชาร์จแบบคล้องคอดีไซน์สวยงาม เหมาะสำหรับสายพกพาหรือจะห้อยประดับก็เท่ไปอีกแบบ งานนี้เรียกได้ว่าครบจบในกล่องเดียว ใช้กันได้ยาวๆ เลย ไปเลย

รีวิวหมดปลือก เปิดกล่อง KS KURVE EXCLUSIVE GIFT BOX !

ซึ่งขณะนี้ KS Kardinal KURVE เปิดขายในไทยเป็นที่แรกและเปิดตัวในรูปแบบ KS KURVE EXCLUSIVE GIFT BOX เท่านั้นยังไม่มีการขายเครื่อง Device และหัวน้ำยาแยก ดังนั้นใครสนใจอยากได้ KS Kardinal KURVE ไปครอบครอง relx by cake ขอแนะนำให้จัดเซ็ทนี้ไปครอบครอง เพราะคุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้มและนอกจากนี้ยังไม่มีกำหนดการขายเครื่องและน้ำยาแยกออกมาอีกด้วย

จัดหนักจัดเต็มขนาดนี้บอกเลยว่าราคาของ KS KURVE EXCLUSIVE GIFT BOX นั้นไม่แรงอย่างที่คิดเพียง 2,790 บาทเท่านั้น และพิเศษสำหรับชาว Relx by cake ที่สั่งซื้อล่วงหน้ารับส่วนลดพร้อมบริการส่วนด่วน ส่งฟรีถึงที่ไปเลย สอบถามระยะเวลาโปรโมชั่นและรายละเอียดของ KS KURVE EXCLUSIVE GIFT BOX ได้แล้ววันนี้เพียงคลิก ADD LINE ID : @trpods

ทดลองเลิกบุหรี่จริงด้วยบุหรี่ไฟฟ้าเพียงไปกับ Relx by cak สอบถามรายละเอียดเครื่อง Relx POD / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick KS KURVE KS XENSE KS QUIK หรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก https://lin.ee/81xzDTM หรือแอดไลน์ ไอดี @trpods

error: Content is protected !!