ชาร์จยังไงให้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าได้นาน RELX TIP KS KARDINAL TIP

ชาร์จยังไงให้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าได้นาน RELX TIP KS

ใครใช้บุหรี่ไฟฟ้าแล้วแบตเตอรี่หมดเร็ว ยกมือขึ้น!

ใครชอบปล่อยให้แบตเตอรี่บุหรี่ไฟฟ้าหมดเกลี้ยง ยกมือขึ้น!

ใครชอบชาร์จบุหรี่ไฟฟ้าข้ามวันข้ามคืน ยกมือขึ้น!

หากคุณเป็นสิงห์อมควันที่ชอบสูบ POD หรือบุหรี่ไฟฟ้า ไม่ว่าจะใช้งานมานานแล้วหรือเพิ่งเป็นมือใหม่ใช้สูบบุหรี่ไฟฟ้าครั้งแรก มีสิ่งหนึ่งคุณไม่ควรพลาดนั่นก็คือเรื่อง ‘แบตเตอรี่บุหรี่ไฟฟ้า’  ซึ่งในขณะที่หลายคนกำลังให้ความสำคัญกับ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า หรือรสชาติ กลิ่น ฟีลสูบ นั้น อีกอย่างนึงที่จะทำให้การสูบของคุณสมูท เต็มปอด มากขึ้นก็คือแบตเตอรี่นั่นเอง เพราะการปล่อยให้ทำงานหนักเกินความจำเป็นจะส่งผลต่อฟีลสูบ เครื่องทำควันได้ไม่เต็มสูบหรือจ่ายควันได้เบาลงนั่นเอง นอกจากนี้บุหรี่ไฟฟ้ายังถือเป็นอุปกรณ์ติดตัวที่พกพาไปไหนมาไหนได้ทุกที่ดังนั้นการเตรียมแบตเตอรรี่ให้เพียงพอระหว่างวันจึงเป็นสิ่งสำคัญ และเช่นกันว่าหากคุณปล่อยแบตเตอรี่เสื่อมเร็วจนต้องมานั่งชาร์จบุหรี่ไฟฟ้าอยู่บ่อยๆ นั่นคงไม่ใช่เรื่องสนุกแน่นอน

ดูแลแบตเตอรี่ด้วย 3 เคล็ดลับไม่ดับฟีลสูบ

อย่าปล่อยให้แบตเตอรี่หมดเกลี้ยง : เนื่องจากแบตเตอรี่ของบุหรี่ไฟฟ้าไม่มีแถบเปอร์เซ็นเตือนทำให้หลายคนชอบหลงลืมการชาร์จไปเสียหลายวัน จะรู้อีกทีแบตเตอรี่ก็ชึ้นแถบแดงหรือสูบจนลมไม่ขึ้นแล้วถึงเพิ่งจะรู้ตัว แต่การปล่อยให้แบตเตอรี่หมดเกลี้ยงแบบนี้ไม่ดีแน่ๆ ต่อระยะยาว ดังนั้นคุณควรหมั่นชาร์จแบตเตอรรี่บุหรี่ไฟฟ้าให้สม่ำเสมอทุกวันหรือสองวันแล้วแต่ปริมาณการสูบโดยไม่ต้องให้แบตเตอรรี่หมดเกลี้ยง

ชาร์จแบตเตอรรี่ค้างไวข้ามคืน : แม้ว่าเราจะบอกให้คุณชาร์จแบตเตอรี่ทุกวัน แต่นั่นไม่ได้หมายว่าคุณควรชาร์จแบตเตอรี่ข้ามคืน โดยเฉพาะในบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ มักมีระบบ Fast Charge ที่สามารถทำเวลาในการชาร์จได้ดีเพียง 15-30 นาทีเท่านั้น ดังนั้นคุณควรชาร์จแบตก่อนเข้านอนตามกำหนดเวลา นั่งเล่นให้พอง่วงและค่อยถอดสายชาร์จออกจะเป็นวิธีที่ดีที่สุด และทำให้มีแบตเตอรี่เพียงพอสำหรับวันรุ่งขึ้นได้

ถอดหัวน้ำยาระหว่างชาร์จ : การถอดหัวน้ำยาระหว่างชาร์จแบตเตอรี่จะช่วยให้คุณหมดปัญหาเรื่องหัวน้ำยารั่วซึม และการถอดหัวน้ำยาออกจะช่วยรักษาอายุของหัวน้ำยาให้ทำงานสเถียรขึ้นอีกด้วย

ซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า และเครื่องบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นต่างๆ Relx POD / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick KS KURVE KS XENSE KS QUIK และ Jues หรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกแอดไลน์ ไอดี @trpods ได้เลย

error: Content is protected !!